วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2551

วันที่ 26 ก.ค. 2551

วันนี้อาจารย์นัดเดินการกุศล นัดเจอกันที่หน้าลานพระบรมรูปทรงม้าล่ะรู้สึกว่าจะมีหลายชั้นปีมาร่วมเหมือนกันซึ่งผมก็ไม่แน่ใจ เส้นทางการเดินก็จะว่าไกลก็ไกล จะว่าไม่ไกลมันก็ไม่ไกลเท่าไหร่นะ เดินจากลานพระบรมรูปทรงม้าตรงผ่านหอสมุดแห่งชาติมาแล้วเลี้ยวผ่านสวนสุนันทาแล้วก็จบด้วยการเข้าในมหาลัยฯพอมีเพื่อนๆมาเดินด้วยกันเดินไปด้วยคุยไปด้วยคงจะเพลินอ่ะนะมันก็เลยรู้สึกว่า แปบเดียวเอง ไม่ไกลเท่าไหร่ แต่ ถ้ามาเดินคนเดียวก็คงจะคิดว่าโหยยย !!! ไกลจัง ก่อนที่จะเริ่มเดินก็มีการแจกน้ำเต้าหู้กับขนมปังอะไรสักอย่างซึ่งผมก็ไม่ได้กิน(เพราะไม่ได้รับแจกเลย) และก็ได้น้ำเปล่ามา1ขวด(แต่ก็ไม่ได้ ทุกคนหรอกนะ บางคนก็ไม่เอาเอง แต่บางคนก็คงแจกไม่ถึงมั้ง แต่ผมได้นะอันเนี้ย) เพื่อนผมคนนึงได้รับแจกน้ำเต้าหู้ตอนหลังซึ่งพอมันกินปุ๊บมันก็บอกผมว่า โหยยย!! น้ำเต้าหู้หรือน้ำเชื่อมกันเนี่ยยยยย ผมก็เลยถามไปว่า เฮ้ยยย อะไรมันจะขนาดนั้นเลยหรอออ ผมจึงขอน้ำเต้าหู้ของมันมาชิมอึกนึง >..<” ใช่ครับพี่น้อง เป็นอย่างที่มันพูดจริงๆ แล้วเราก็เดินไปจนถึงที่หมายพอถึงที่อาจารย์ก็นัดรวมตัวกันที่โรงยิม(สนามบาสชั้น 2)เพื่อเช็คชื่ออีกครั้งก่อนกลับซึ่งก็มีได้รับแจก(อีกแล้วครับท่าน)คราวนี้เป็นขนมเค้กกะน้ำผลไม้(อานนี้ได้ทุกคนนะ อร่อยดีด้วย^^”)พอเช็คชื่อเสร็จแล้วก็เป็นอันจบภารกิจแยกย้ายกันกลับบ้านนนครับพี่น้อง

ไม่มีความคิดเห็น: